Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

đầm dự tiệc sang trọng - Thắm Đặng

Đầm dự tiệc sang trọng - Thắm Đặng Địa chỉ: 324 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM Số điện thoại: 0902828900 - 0978888673 Folder:...

Đầm dự tiệc sang trọng - Thắm Đặng
Địa chỉ: 324 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: 0902828900 - 0978888673

Những mẫu đầm dự tiệc phổ biến nhất
Thường gặp nhất trong những bữa tiệc có lẽ là loại đầm ôm hay đầm body. Loại đầm này sẽ ôm sát ở phần thân dưới, riêng về phần đầm ở vai sẽ có nhiều bản thiết kế lạ và đa dạng về kiểu dáng. Có những sự lựa chọn cơ bản cho bản như kiểu bẹt vai, kiểu đầm hai dây, kiểu cổ yếm, kiểu tay áo ren và kiểu cúp ngực.
Tuỳ theo xu hướng thẩm mỹ và sở thích của người mặc để lựa chọn mẫu đầm. Không chỉ phù hợp cho những  buổi tiệc mà mẫu đầm body này còn áp dụng được cho cả những buổi café hẹn hò cùng bạn bè hay những ngày dạo phố.

Hơn nữa nếu có chiều cao lý tưởng hãy chọn mẫu đầm body được cách tân với mẫu đầm dài qua gối có xẻ tà, đây là một lợi thế khá lớn cho những bạn nàng có chiều cao. Riêng với những nàng chiều cao khiêm tốn hãy chọn đầm trên gối kết hợp với guốc cao.
Loại thời trang đầm dự tiệc cũng được ưa chuộng nhiều nữa là mẫu đầm ren. Bao gồm kiểu đầm phối ren ở một phần của đầm như vùng vai hoặc chân đầm,chân váy, cũng có loại đầm ren sử dụng hoàn toàn chất liệu vải ren cho toàn bộ kết hợp với một lớp vải lót ở phía bên trong của đầm.đó là dáng người đáng mơ ước của các chị em vì hầu như họ sẽ không rối trí trong công việc chọn đầm dự tiệc. Nhưng để khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể, những mẫu đầm ôm sát, dễ dàng sẽ hỗ trợ tôn vinh tầm dáng của bạn.

elle nước ta đầm tham dự buổi tiệc minh tú thân hình đồng hồ đeo tay cát
thiết kế xẻ tà giúp các cô nàng chiếm hữu thân hình đồng hồ thời trang cát khoe triệt để ưu thế dáng vóc. (Ảnh: Facebook Minh Tú)
elle việt nam đầm tham dự lễ hội beyonce thân hình đồng hồ cát
chỉ cần một chiếc đầm trắng ôm đơn giản, bạn đã tinh tế và sắc sảo khoe được các đường cong “nóng bỏng”.
2. Với tiệc cưới tổ chức triển khai ở quán ăn sang trọng

Nếu là một tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng mô hình lớn đòi hỏi bạn phải đầu tư cho bản thân mình hơn một ít. hãy lựa chọn cho chính mình các bộ âu phục đẳng cấp và sang trọng lộng lẫy & tôn dáng, những gia công bằng chất liệu ren, voan, lụa nên được ưu ái. không những thế, hãy đầu tư các phụ kiện ánh kim hay chăm chút cách trang điểm & làm tóc để bộc lộ guu thời trang của bạn nhé.
Chọn đầm dự lễ hội như làm thế nào để cho đúng chuẩn?
Đầm dự tiệc dáng ôm lệch vai viền bèo KK74-13; Giá: 450.000 VNĐ
các họa tiết thiết kế ôm sát khung hình với những chi tiết cut-out, lệch vai tương đối đầy đủ sexy nóng bỏng tạo điểm khác biệt sẽ khiến cho bạn khéo léo khoe dáng vóc 1 cách tinh tế. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho bữa tiệc cưới bạn sắp tham dự đấy.
Chọn đầm tham dự các buổi lễ hội như thế nào cho đúng chuẩn?
Đầm dự tiệc dáng ôm lệch vai viền bèo KK74-13; Giá: 450.000 Việt Nam Đồng
Chọn đầm dự buổi tiệc như làm thế nào cho đúng chuẩn?



Các bài viết liên quan


Các link liên quan








https://thamdangvn.tumblr.com/post/183517524608/dam-du-tiec
Thamdangvn

COMMENTS

Tên

ltr
item
Thắm Đặng: đầm dự tiệc sang trọng - Thắm Đặng
đầm dự tiệc sang trọng - Thắm Đặng
https://lh3.googleusercontent.com/nr2ARxy1MSHysSJisYgsEB7KTk01B1KjC0zXelAzm78NhA32SM0RhPCe96JUf8R88Bh-FwvTy7PXODQlwxetS8Q10wkkQUg_-dJ0o2WZIiEqigbdwJjtRv1ktKVuSiOKBfoAr15F
https://lh3.googleusercontent.com/nr2ARxy1MSHysSJisYgsEB7KTk01B1KjC0zXelAzm78NhA32SM0RhPCe96JUf8R88Bh-FwvTy7PXODQlwxetS8Q10wkkQUg_-dJ0o2WZIiEqigbdwJjtRv1ktKVuSiOKBfoAr15F=s72-c
Thắm Đặng
https://thamdang.blogspot.com/2019/03/dam-du-tiec.html
https://thamdang.blogspot.com/
https://thamdang.blogspot.com/
https://thamdang.blogspot.com/2019/03/dam-du-tiec.html
true
1782714358880327961
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy